ข่าวสารสมาคม

ส.ยิมนาสติกฯ ยิ้ม! ธ.ออมสิน หนุนปีละ 15 ล้านบาท

002

นาวาตรี ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย นำคณะกรรมการบริหารชุดใหม่และนักกีฬายิมนาสติก เข้าพบ นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน และ นายอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เพื่อรับมอบเงินสนับสนุนภายใต้โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ ที่ห้องวชิราวุธ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

โดย นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวว่า ตนนั้นรู้สึกดีใจที่ธนาคารออมสินได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนกีฬายิมนาสติก ซึ่งตอนนี้ก็เข้ามาเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งก็เชื่อว่าคณะกรรมการบริหารชุดใหม่จะสามารถนำพากีฬายิมนาสติกให้กลับมายิ่งใหญ่ตามแผนโครงการพัฒนาที่วางไว้ และขออวยพรให้นักกีฬายิมนาสติกของไทยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และเติบใหญ่เป็นผู้ใหญ่ที่ดีของสังคมไทยต่อไป ในวันนี้จึงได้มอบเงินไตรมาสแรกจำนวน 5 ล้านบาท จาก 15 ล้านบาท เพื่อให้สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ดำเนินงานได้ตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจเอาไว้

นาวาตรี ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การเดินทางมาพบท่านผู้บริหารออมสินก็เพื่อรายงานถึงความคืบหน้าของสมาคมยิมนาสติกว่าเป็นอย่างไร หลังจากที่ได้มีการเลือกตั้งและได้รับเลือกให้มาดำรงตำแหน่งนายกสมาคม ซึ่งวางเป้าหมายขอทำอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาวงการยิมนาสติกไทยให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป โดยเป้าหมายแรกคือเดินหน้าสานฝันทำโครงการปั้นนักกีฬายิมนาสติกไทยไปโอลิมปิกเกมส์ รวมไปถึงจะพยายามเดินหน้าหาสถานที่ฝึกซ้อมยิมนาสติกแห่งใหม่ที่ได้มาตรฐานมาเป็นแคมป์ฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างถาวร รวมทั้งหาผู้ฝึกสอนที่มีความเชี่ยวชาญเข้ามาเป็นโค้ชที่มีความสามารถเพื่อให้นักกีฬาไทยกลับมาประสบความสำเร็จเหมือนในอดีตให้ได้

“การได้รับการสนับสนุนจากธนาคารออมสินในครั้งนี้ทำให้สมาคมกีฬายิมนาสติกฯ เองก็เชื่อว่าจะสามารถทำให้เกิดการพัฒนาและทำให้ยิมนาสติกไทยกลับมาผงาดเป็นเจ้าเหรียญทองในแถบอาเซียนได้อีกครั้งอย่างแน่นอน” ประมุขยิมนาสติก กล่าวทิ้งทาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมุขส.ยิมฯร่วมยินดีท่าน”พลเรือเอกพิเชฐ ตานะเศรษฐ”

admin

ตรวจความพร้อมของสถานที่ และองค์ประกอบด้านต่างๆ ในการป้องกันโควิด ก่อนจัดการแข่งขัน

admin

ประชุมคณะกรรมการเทคนิคและคณะทำงาน ของทั้ง 3 ยิม

admin

ไทยยิมส์จัดโชว์ชุดใหญ่เปิดกีฬาอาเซียนสคูลเกมส์

admin

สมาคมฯ ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร

admin

การอบรมผู้ฝึกสอนยิมนาสติกศิลป์ ระดับพื้นฐาน

admin